Wednesday, April 26, 2006

Okey...

...melo, et. al. ngayon na nakita nyo na 'tong blog na to, eto ang mga dapat gawin (in English, the Top Ten Commandments):

1. kilatisin nyo na ng husto kung ano nga ba sinasabi ko. (meditate on my words)
2. tumawa at humalakhak sa kapraningan ng kaklase nyo. (laugh at my cheesiness)
3. mag-isip ng kaunti sa mga sinasabi ko. (don't use too much ponder, or powder for that matter)
4. alamin kung ano na nga ba nangyayari sa loob ng kukote ko. (pry my head open, pretend you're Hannibal... whachak!)
5. magcomment ng kung anu-ano. (say whatcha gotta say)
6. buhayin ang samahan, sana naman hindi sama-an. (think good thoughts ...yaiks!)
7. magmuni-muni ng husto. (think sexy! thoughts ...imagine!)
8. huwag kayong magkalat ng masasamang ispiritu, lalo na sa mga impakto. (don't say bad words)
9. pagpasensyahan nyo ang kakornihan ko. (laughter is the best medicine ---teka, baliktad ata sa number 2)
10.sama nyo naman ako sa usapan nyo. (I'm going home in December.....)


Other than that, sige! Pagpyestahan nyo na!

Punta ako sa Depeche Mode concert bukas! Baka post ako pictures later pag kinakanta na nila Somebody (in tagalog, katawan ng syota ko).

2 Comments:

At 11:59 AM, Anonymous Anonymous said...

O AYOS NA!

 
At 6:15 AM, Anonymous Anonymous said...

o sige ayos na nga!

 

Post a Comment

<< Home