Tuesday, April 25, 2006

TO ATOM AND FRIENDS---

Musta kayong lahat!

Daj, walanghiya ka, apat na araw ko ng kinakanta blasphemous rumours!!!

Melo, kakatawa naman blog mo.

Clint, hirap namang humanap ng lifesize poster ni Natalie Portman! Palitan ko na lang ibigay ko sa yo sa deal natin. 10 tabletas ng Levitra na lang!!! (Haha!)

Maya, balita ko buntis ka raw. Sino'ng ama?

Teret, naaalala mo ba yung Zambales (ca. 1995 ata) retreat natin lahat? Istrayking pose. (Tingnan mo post ko April 2)

Roy, kita tayo ni Dex. Totoo bang may asawa na yon. Nasa'n prweba?

Ate Vi, musta ka na?

Glen, musta ka rin?

Kit, kasal ka na ba, engaged, o "sexual scientist" pa rin? (pasensya na, si Melo and nakakuha ng pangalang "philosophically sexual")

Sa iba na nalilimutan ko, pasensya na, ganito palang tumatanda. Maya, biro lang ha, baka magalit ka >(:))

...Long live ATOM!!! (kahit na wala na raw sa mga sections ng Pisay. Pa'no na yan? Mga remnant subparticles of da whole na tayo...)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home